23.10.10

the yers



การสื่อสาร The Yers
เชิญทัศนาพลางคิดตาม

---------------------------------------
ใจเราคิดตรงกันแล้ว ใจเราคิดตรงกัน
ฉันคอยบอกเธอประจำ ทำไมไม่เคยรู้
บอกเธอย้ำเตือนเธอแล้ว บอกเธอย้ำเตือนเธอ
คอยบอกเธอประจำ ที่ข้างหู
ต้องทนกับความทรมาณ ต้องทนกับการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ
ปล่อยกายและใจให้เบิกบาน อย่ากลัวเถอะฉันไม่ทำร้ายใคร
หากว่านิ่งฉันไม่แคร์ไม่ใส่ใจ เธอคงไม่รู้ความจริงเป็นอย่างไร
ได้แต่เสียใจ… และเมื่อเธอรับข้อความที่ส่งไป
เธอจะได้เห็น รักฉันที่ข้างใน อยู่เต็มหัวใจ ไม่เคยจะแบ่งให้ใคร……


-----------------------------------------------

4 comments:

  1. ได้ทัศนาพลางคิดตาม
    ก็"เข้าใจ"
    แต่ "ใคร"

    ReplyDelete
  2. ฮ่าๆๆๆๆๆ เข้ามาขำหละกัน สมน้ำหน้า

    ReplyDelete
  3. หะหะ ด้วยคน

    (จำไว้นะกานดาภา)

    ReplyDelete
  4. โพต์ไว้นานพอดู

    ...^__^....

    ReplyDelete